Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Gửi anh người được gọi là người yêu của em!

Anh luôn cho em là người khó chịu, khó hiểu lắm phải không? Anh luôn muốn em yêu anh theo cách của anh đúng không?

 Em luôn ngoan ngoãn nghe theo anh không phải vì em không có cái tôi, cái chính kiến riêng của mình, mà bởi vì em muốn anh vui vẻ, hạnh phúc. Ngày hôm nay khi em thực sự cần sự giúp đỡ em mới nhận ra rằng quanh em chẳng còn ai để có thể gọi khi cần ngoài anh! Em không biets sự tách biệt của em như vậy là đúng hay sai nữa, em luôn cố gắng tối giản tất cả mối quan hệ để một lòng một dạ yêu anh, quan tâm tới anh và gia đình anh. Đôi lúc em còn thấy có lỗi với ba mẹ em vì em không quan tâm được ba mẹ nhiều. 



Nhưng em biết ba mẹ hiểu và không trách cứ gì em. Vậy anh hiểu rằng anh quan trọng thế nào với em, nhưng lúc này đây em chợt nhận ra thời gian gần đây anh không còn quan tâm gì em nữa, em biết anh bận thêm việc học, bận thêm công việc em không trách cứ gì anh. Em đã từng rất hạnh phúc khi anh nói anh cố gắng vì em. 

Nhưng chẳng hiểu sao em thấy sự cố gắng đó của anh cứ như là để dần xa em! Gặp ít đi, nói chuyện cũng ít vì anh bận học, em ốm em mệt anh vẫn quan tâm em vẫn gọi điện hỏi han nhưng em nhớ đến người con trai trước kia mỗi khi em chỉ sổ mũi đã cuống quýt chạy tới xem em sao, lo thuốc thang cho em chứ không phải nhắn tin hỏi han.

 Người con trai bây giờ với trước em thấy nó khác nhiều quá anh ạ! có lẽ em đòi hỏi nhiều tình cảm ở anh quá, em xin lỗi vì con gái thường có một chút lòng ích kỷ mà. Anh không đến hỏi thăm em không sao anh bận ôn bài mà không sao cả Nhưng rồi lúc sau anh gọi điện quát mắng em bảo em không muốn nói chuyện với anh. 

Anh đâu biết rằng đâu phải hôm nay ít nói chuyện mà cả gàn tháng nay ngày nào anh chẳng bận kêu học bài và làm bài tập về nhà đâu có thời gian nói chuyện với em, chia sẻ với em hay đưa em đi dạo đâu.

 Em đâu có trách anh, em luôn tự nhủ rằng anh đang cố gắng để sau không muốn em vất vả. Nhưng hôm nay tự nhiên anh mắng ngược lại em? em sai ở đâu? đâu phải em không muốn nói chuyện với anh? hôm nào muốn nói chx nhắn tin được vài câu anh đuổi em đi ngủ để anh ôn bài? hôm nay có khác gì hôm qua sao anh lại quát em nói em khó chịu? Em phải làm sao để anh hài lòng? Em phải làm sao để ngừng rơi nước mắt đây? Hay là anh đến với cái chị mà anh cho là gái đẹp đi, có lẽ chị ấy mang lại hạnh phúc cho anh hơn em đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát