Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Gửi tôi của ngày hôm qua!!

Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng vô tâm quá với mọi thứ như thế, hãy học cách quan sát, học cách lắng nghe, học cách chia sẻ, học cả cách níu kéo nữa...



Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng quay lưng lại với thứ mình yêu mến, ngoảnh đầu lại sẽ hối hận đấy...

Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng che giấu cảm xúc của mình, thể hiện ra sẽ dễ chịu hơn nhiều...

Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng tự tìm kiếm những nỗi buồn cho mình, vì có người muốn tôi phải sống thật tốt...

Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng chần chừ khi giơ tay ra với bạn tôi, nếu nó khóc, hãy khóc với nó, nếu nó cười, hãy cười với nó, để nó biết nó không chỉ có một mình...

Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng để thời gian trôi qua vô ích rồi lại hối tiếc, nó chẳng bao giờ trở lại đâu...

Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng có tiết kiệm từ ngữ như thế, hãy nói cho mọi người biết tôi yêu họ như thế nào...

Gửi tôi của ngày hôm qua
Đừng ân hận những việc trong quá khứ nữa, để nó trôi qua đi, tương lai mới là quan trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát