Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Anh trở về với cát bụi để em bơ vơ giữa cuộc đời

Gió đã mang anh đi khi em ngủ say trong giấc mơ để rồi tỉnh giấc em thấy thật hụt hẫng và đau điếng với sự thật không ngờ. Nước mắt em rơi trên đám cỏ xanh đã phủ kín nơi anh nằm, nơi anh gần em và cũng rất xa em.

Anh yêu! Những ngày cuối năm, đường phố thật đông đúc nhộn nhịp, chỉ có mình em thấy lạc lõng giữa không gian tấp nập hối hả ấy. Em ngước nhìn lên trời, hoàng hôn buông xuống, dòng người kia đang khẩn trương về với mái ấm của mình sau một ngày làm mệt nhọc.Vậy mà em vẫn lang thang trên con đường quen thuộc chúng mình hay đi để tìm anh.



Em bước đi như một kẻ vô hồn với những suy tư về một người đã rời bỏ mình. Ngày hôm nay sao nước mắt em lại rơi nhiều hơn thì phải, ngày chúng mình đã xa nhau mãi mãi. Trái tim em đau quặn từng cơn, cổ họng như bị xiết chặt lại, đôi mắt hoen đỏ, đôi bàn tay run rẩy, đôi chân không thể bước tiếp. Em muốn tìm anh nhưng thật khó, phải đi bao nhiêu con đường nữa để tìm được anh?

Sao em chỉ thấy vết thương đó ngày càng tăng lên mà không hề giảm bớt? Có lẽ do em không biết dùng đúng liều thuốc cho nó sao? Đã bao lâu không gặp nhau? Bao lâu em và anh không còn những cuộc điện thoại thâu đêm để bây giờ sự cô đơn trống trải bao trùm lên cuộc sống của em.

Những ngày giá rét anh có mặc đủ ấm không? Em biết anh sợ mặc nhiều áo và sợ cả những chiếc áo len cao cổ vì thấy khó chịu, anh chỉ thích những chiếc áo em mua thôi, vậy anh vẫn đang mặc nó chứ? Nó sẽ thay em ở bên anh, mang lại hơi ấm cho anh trong những ngày lạnh buốt này.

Đã bao lâu rồi em không được cảm nhận một cái ôm thật chặt từ phía sau lưng hay những nụ hôn bất ngờ lên đôi má ửng hồng của mình? Em chỉ cảm nhận được nó qua những giấc mơ để rồi tỉnh giấc làm em hụt hẫng, tiếc nuối. Đã bao lâu em không được nhận những món quà thật ý nghĩa trong những ngày đặc biệt rồi anh nhỉ? Những món quà tuy nhỏ bé nhưng nó là thứ ý nghĩa với em. Đã bao lâu anh không hát cho em nghe những câu hát đầy tình cảm trong bài "Chân tình" mỗi khi hai đứa đi hát và em hát cho anh nghe bài "Hãy trả lời em".

Giờ anh đang ở đâu, rất gần hay rất xa với em? Có phải chăng anh không còn yêu em nữa? Đôi chân em cất bước trên con đường dài để tìm anh nhưng biết tìm nơi đâu. Gió đã mang anh đi khi em ngủ say trong giấc mơ để rồi tỉnh giấc em thấy thật hụt hẫng và đau điếng với sự thật không ngờ. Trái tim em đau mãi theo thời gian, theo những con đường tìm bóng hình của anh.

Em đã chờ đời dù biết sẽ tuyệt vọng. Hãy chỉ cho em biết nơi anh đến để đôi chân em không chùn bước dẫu bao khó khăn. Hãy chỉ cho em con đường anh đi để em có thể chạy thật nhanh đến bên anh dù đôi chân em đang run rẩy. Nước mắt em rơi trên đám cỏ xanh đã phủ kín nơi anh nằm, nơi anh gần em và cũng rất xa em, người đánh cắp trái tim em mang đi không một lời nói trước. Hãy luôn nhớ về em anh nhé, nơi đây có một người mãi yêu anh. Hãy đợi em phía cuối con đường để chúng ta sẽ cầm tay nhau bước trên con đường hư không ấy.
Ngọc

1 nhận xét:

  1. 1 tình yêu đẹp... người ra đi bao h cũng để lại sự xót xa trong người ở lại

    http://can-ho-phu-my.vmn.vn/

    Trả lờiXóa

 
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát