Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Tâm trạng

Tâm trạng đầy dối loạn, không biết tả sao cho cái tâm trạng này bây giờ? Tôi phải làm sao đây? phải làm sao? chọn lối đi nào cho tôi? sao tôi lại hoang mang đến như thế này? tôi muốn một cuộc sống đơn giản, đơn giản thôi! tôi mệt mỏi quá mệt mỏi rồi, sao chuyện tình cảm của tôi lại mệt mỏi vậy? Ước gì tôi ước gì chỉ có một người yêu tôi, yêu tôi thực sự tôi không cần nhiều, nhiều làm tôi đau đầu, làm tôi hoang mang, tôi không biết ai mới là người yêu tôi thật lòng, ai mà tôi cần phải lắm tay đi hết cuộc đời? Ai chỉ cho tôi đi? hãy chỉ cho tôi con đường tôi lên đi? đừng chỉ tôi làm theo trái tim vì tôi cũng chẳng biết trái tim tôi ra sao? tôi cũng không muốn làm theo trái tim nữa? tôi muốn dùng lý trí để quyết định tình cảm? vậy liệu có sai không ? có được không vậy? Chẳng hiểu sao tôi sợ lúc này hơn bao giờ hết tôi sợ sai, tôi sợ đau, tôi sợ làm tổn thương mình, tôi sợ lắm. Liệu rằng tôi có quá tham lam chăng? tôi yêu đơn giản lắm, tôi không cần người đó phải giàu có, cái tôi cần là người đó có một trái tim chân thành, tôi cần một người để tôi dựa dẫm trong lúc mệt mỏi, khó khăn không rời bỏ tôi lúc tôi khó khăn. Nghĩ thì đơn giản vậy đó, nhưng tôi thấy khó lắm. Trong lúc họ yêu tôi, tôi không biết họ yêu tôi điểm gì? có lẽ tình yêu thì không có lý do nào cả, nhưng tôi vẫn muốn biết liệu sau này khó khăn họ có đủ dũng cảm vượt qua với tôi không? Bước một bước cũng sợ, đúng là tôi quá nhát gan phải không?




• Có những người cứ mãi một mình.
• Không phải vì họ không cảm thấy cô đơn.
• Không phải vì họ không muốn yêu.
• Không phải vì họ không có ai yêu.
• Mà vì họ sợ lại phải đối mặt với SỰ THẤT BẠI .
• Và...vì họ vẫn đang chờ đợi 1 người...
• 1 người ....
• Sẽ là ...
• CUỐI CÙNG và MÃI MÃI trog cuộc đời họ.. : ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát