Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

TÌM KIẾM HẠNH PHÚC


Chúng là luôn tìm kiếm một thứ gì đó hay còn gọi là hạnh phúc ? vậy có ai trả lời được hạnh phúc là gì không? câu chuyện này mình đọc được và thấy rất ý nghĩa. Khi mà con người vẫn luôn mải tìm kiếm và nghĩ rằng hạnh phúc ở một nơi nào đó rất xa, và họ cứ mải kiếm tìm hết ngày này qua ngày khác, nhiều khi họ cảm thấy mệt mỏi, muốn dừng lại, nghĩ rằng suốt cả cuộc đời này mình chẳng bao giờ tìm thấy thứ đó! nhưng họ đâu biết rằng họ cứ mải tìm kiếm, tìm kiếm ở nơi đâu đó mà đâu biết rằng hạnh phúc luôn theo họ, luôn quanh họ.... hãy đọc và cảm nhận nhé :)

Chuyện kể rằng, ngày xưa lũ quỷ chuyên phá phách con người. Một hôm, có ba con quỷ đi lấy cắp Hạnh phúc của con người và bàn bạc với nhau xem nên giấu ở đâu để con người không thế tìm thấy.

- Chúng ta hãy gói kín và ném lên đỉnh núi cao nhất thế giới. Một con quỷ nói.

- Không được, con người rất khỏe mạnh, họ sẽ trèo lên đỉnh núi và tìm thấy nó. Hai con kia phản đối.

- Chúng ta hãy giấu xuống đáy vực biển sâu nhất, ở nơi con người chưa bao giờ đến. Sau khi suy nghĩ 1 lúc, một con

quỷ khác nói.

- Cũng không được, con người thông minh và tò mò, họ sẽ chế tạo được tàu lặn xuống đáy biển và tìm thấy nó.

- Hay là chúng ta ném nó sang hành tinh khác.

- Không được, con người rất thông minh, họ sẽ thám hiểm các hành tinh và tìm ra nó.

Trầm ngâm 1 lúc, con quỷ cuối cùng, cũng là con quỷ thông minh nhất cất tiếng nói:
- Ta biết nên giấu Hạnh phúc ở đâu rồi! Hãy giấu nó ở chính bên trong con người. Đa số mọi người đều luôn cố gắng lùng sục Hạnh phúc ở khắp nơi khắp chốn và bao giờ cũng thấy người khác hạnh phúc hơn mình. Bản thân họ thì chẳng bao giờ họ quan tâm. Giấu ở đó thì con người chẳng bao giờ tìm thấy đâu!

Tất cả đều nhất trí với giải pháp đó, và từ đó con người luôn mải mê tìm kiếm Hạnh phúc ở khắp nơi...




st

Posted Image

Hãy cùng chia sẻ hạnh phúc của bạn là gì nhé !! 
Với mình hạnh phúc cuả mình là được nằm trong vòng tay ấm áp của ba mẹ, được tâm sự chia sẻ lỗi buồn vui với bạn bè, 
hạnh phúc của mình ---- cùng lắm chặt tay mình trên quãng đường còn lại,
hạnh phúc của mình là thứ tha ....
hạnh phúc của mình là ... mình rất hạnh phúc !!!

Còn bạn thì sao ?

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát